Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Sửa cửa cuốn tại Nhật Tân

Cửa cuốn Thuận Phát nhận sửa chữa các loại cửa cuốn của hãng trên thị trường, dịch vụ sửa chữa 24/7, vợi đội ngũ thợ có tay nghề cao và giá thảnh rẻ nhất.

Chúng tôi cam kết sẽ sửa cửa cuốn cho quý khách nhanh và rẻ nhất.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, dịch vụ sửa chữa cửa cuốn của chúng tôi đã từng bước chinh phục tự yêu mến và tin tưởng của quý khách hàng. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn chúng tôi để được tư vấn và sửa chữa cửa cuốn.

Ngoài ra, chúng tôi chuyên sửa, chữa bảo trì các loại cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo, cửa kéo…

- Nhận sửa chữa các loại motor, remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn

- Nhận gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp (cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt và các loại moter, remote, bình lưu điện (UPS) cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.

Phương châm phục vụ "lợi nhuận ít, khách hàng nhiều" chúng tôi hy vọng mang đến cho quý khách hàng sự yên tâm về giá cả, hài lòng về chất lượng thi công nhanh gọn.

Khi có nhu cầu sửa cửa, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi ( 0976 456 707 ) để được phụ vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét